MENU
Giờ làm việc: 08:00 - 17:30

TRƯỞNG BỘ PHẬN THANH TRA XÂY DỰNG

TRƯỞNG BỘ PHẬN THANH TRA XÂY DỰNG

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Kiểm tra và Phối hợp cùng Khối Xây dựng và Khối Quản trị Dự án việc tuân thủ các quy định của Pháp luật; Điều lệ và Quy trình, Quy định của Công ty trong công tác quản trị, điều hành hoạt động Xây dựng và Quản lý dự án của Công ty.
  • Phối hợp cùng Ban Quản lý Dự án thực hiện việc kiểm tra, thanh tra tiến độ và chất lượng thi công của các nhà thầu tại các dự án của Công ty.
  • Tham gia soạn thảo các quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu liên quan đến các hoạt động kiểm soát nội bộ của Công ty.
  • Rà soát, điều chỉnh, bổ sung các quy trình nghiệp vụ đáp ứng mục tiêu quản trị tốt, hiệu quả của Công ty.
  • Phối hợp với các Trưởng bộ phận tổ chức triển khai, áp dụng và kiểm soát các quy trình công việc vào hoạt động của các Bộ phận, Phòng, Ban.
  • Tìm hiểu, phát hiện, ngăn chặn các lỗi phát sinh, các sai phạm trong vận hành, đưa ra các kiến nghị giải pháp cải tiến, thay đổi, giúp quá trình vận hành được khoa học và hiệu quả hơn, nhằm chấn chỉnh, khắc phục kịp thời những tồn tại, vi phạm, rủi ro được phát hiện thông qua quản lý quy trình và kiểm soát tuân thủ tại Công ty.
  • Tư vấn, hướng dẫn các vấn đề liên quan tới nghiệp vụ công tác kiểm soát nhằm mục đích hoàn thiện hệ thống kiểm soát tính tuân thủ trong Công ty.
  • Kiểm tra tình hình thực hiện các chính sách, chế độ, chế tài, quy trình, quy định của công ty đối với người lao động.
  • Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Ban kiểm soát.

B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, các chuyên nghành Xây dựng, Kỹ thuật, Kinh tế xây dựng.
  • Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc giám sát thi công, xây dựng tại công trình.
  • Có kinh nghiệm bóc tách dự toán khối lượng
  • Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các Công ty BĐS, Xây dựng.
  • Ưu tiên tuổi từ 28 – 35 tuổi.Có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực bất động sản: Xây dựng, Kỹ thuật, Dự toán, Pháp lý, Quản trị rủi ro, Quản trị chất lượng,…
  • Kỹ năng đánh giá vấn đề và xử lý các tình huống phức tạp,
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập, phối hợp các phòng ban tốt.
  • Khả năng chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, khách quan, quyết đoán, thận trọng và bảo mật thông tin.
  • Ngoại hình khá, sức khỏe tốt, có thể đi công tác xa.
banner