MENU
Giờ làm việc: 08:00 - 17:30

Nhà phố Ehome 4 - Mái Ấm Trong Tầm Tay

Nhà phố Ehome 4

Giá bán: 1.3 tỷ
Diện tích: 71m2
Tình trạng pháp lý: Sổ riêng
Hạ tầng: Cơ sở hạ tầng hoàn thiện
Tiện ích: Hệ thống tiện ích đầy đủ
Vị trí: Bình Dương
Khuyến mại: Liên hệ
Tình trạng sản phẩm: Còn hàng


Xem thông tin chi tiết về:

Liên hệ: Gọi ngay số hotline 0942.433.898 - Xem dự án miễn phí - Có xe ô tô đưa đón tận nơi để tham quan

  • Nhà phố Ehome4 – Một cộng đồng sống chất lượng

     “ …Nếu có một nơi tiện ích sống như ở trung tâm …

    lại sở hữu một môi trường trong mát, xanh sạch…

    bạn có chọn lựa nơi ấy thay vì trung tâm ồn ào khói bụi?

    Câu trả lời sẽ là “Có” nếu bạn thực sự quan tâm đến chất lượng sống của mình!…”

    Nằm trong tổng thể khu quy hoạch 12,5 hecta, nhà phố EHome 4 tận hưởng đầy đủ các tiện ích nội khu như: công viên, khu thể dục thể thao, sân chơi trẻ em, cửa hàng tiện lợi…với quy hoạch được phân chia hợp lý,  nơi đây là một điểm nhấn đặc biệt của toàn cư xá với ý tưởng tạo nên một quần thể sinh thái ấn tượng “Mỗi căn nhà là một khu vườn”..
    Hàng ngày trở về tổ ấm sau những giờ làm việc mệt nhọc, hít thở bầu không khí trong lành, chăm sóc những chậu hoa nhỏ nơi khu vườn xinh xắn, bạn sẽ thấy tinh thần
    thật thư giãn và nhẹ nhàng. đó là cách bạn đang tận hưởng từng khoảnh khắc tuyệt vời nhất mà thiên nhiên và cuộc sống này đang trao tặng bạn…

Câu hỏi thường gặp (click vào câu hỏi để xem đáp án)

1. Tôi rất muốn mua sản phẩm của Công ty nhưng hiện tại tôi không đủ tiền thanh toán theo tiến độ. Ngân hàng có hỗ trợ thanh toán khi mua các sản phẩm của Công ty không?

Đáp: Công ty chúng tôi đã có liên kết với khá nhiều ngân hàng để hỗ trợ Quý khách trong việc thanh toán. Tuy nhiên, Quý khách cần thanh toán tối thiểu 30% giá trị hợp đồng sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay để thanh toán phần còn lại. Thời hạn vay và lãi suất cụ thể đối với từng trường hợp, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp các ngân hàng để biết thêm chi tiết.

2. Tôi đã nộp tiền và ký hợp đồng mua sản phẩm của Công ty nhưng nay vì hoàn cảnh gia đình, tôi không còn nhu cầu mua nữa thì trong trường hợp này hướng giải quyết như thế nào?

Đáp: Trường hợp này có hai cách giải quyết:
– Cách thứ nhất: Quý khách có thể chuyển nhượng bất động sản cho người khác khi đáp ứng đủ các điều kiện nêu trong hợp đồng và quy định của pháp luật tại thời điểm chuyển nhượng.
– Cách thứ hai: hai bên ký thanh lý hợp đồng, Công ty sẽ hoàn trả số tiền Quý khách đã nộp. Số tiền hoàn trả không bao gồm số tiền đặt cọc.

3. Tôi có được chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ khác ngoài các đơn vị mà Công ty đã lựa chọn (điện thoại, internet, truyền hình cáp, gas…)?

Đáp: Tất cả các tiện ích của một căn hộ chung cư, khu đô thị luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về sinh hoạt và hoạt đông di chuyển tốt nhất đến cho quý khách, quý khách sẽ được sử dụng luôn các dịch vụ này tại bất cứ dự án nào.

4. Khi về sống tại căn hộ mới tôi phải liên hệ với ai để đăng ký sử dụng các dịch vụ phục vụ sinh hoạt?

Khi khách hàng mua các căn hộ tại ừng dự án chung tôi sẽ hỗ trợ & tư vấn tốt nhất về các dịch vụ cũng như điều kiện cần thiết để sử dụng dịch vụ ấy.

5. Tôi có mua một căn hộ chung cư của Công ty, nay tôi muốn thay đổi thiết kế căn hộ để phù hợp hơn với nhu cầu của gia đình thì có được không và thủ tục sửa chữa như thế nào?

Đáp: Quý Khách có thể thay đổi trang trí nội thất căn hộ để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng trên nguyên tắc không làm thay đổi kết cấu chung và thiết kế mặt ngoài của công trình, việc thay đổi này phải được Chủ đầu tư đồng ý (bằng văn bản) trước khi thi công.
Quy trình: Nộp đơn đề nghị thay đổi hoặc sửa chữa cho Ban Quản lý. Ban Quản lý có trách nhiệm chuyển cho bộ phận chức năng xem xét và phản hồi sớm cho Quý Khách.

Sản phẩm liên quan: