MENU
Giờ làm việc: 08:00 - 17:30

Tuyển Trưởng Phòng Quản Lý Và Chăm Sóc Khách Hàng

Tuyển Trưởng Phòng Quản Lý Và Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THẮNG LỢI
Địa chỉ: 340 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM

    - Số lượng tuyển dụng: 1
    - Giới tính: Nữ
    - Tính chất công việc: Giờ hành chính
    - Ngành nghề: Bất động sản, Chăm sóc khách hàng, Quản lý điều hành

    - Trình độ: Đại học
    - Kinh nghiệm: 2 năm
    - Mức lương: 10-12 triệu
    - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
    - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh

 

Mô tả     

- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện các mục tiêu chiến lược của Công ty đề ra.
- Thiết lập và triển khai hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng được tối ưu và hiệu quả.
- Tham mưu, đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng hiệu quả trong từng thời kỳ
- Góp phần phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng cao và gia tăng doanh thu bán hàng
- Quản trị hệ thống Call Center và thông tin dữ liệu của khách hàng
- Kiểm tra, giám sát và báo cáo định kỳ các hoạt động quản lý, chăm sóc khách hàng.
- Triển khai tổ chức các chương trình hậu mãi cho khách hàng trong các dịp đặc biệt.
- Nghiên cứu và phân tích tâm lý sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng. Lập báo cáo, thống kê trình lên Ban Tổng Giám đốc
- Theo dõi, triển khai và đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng của toàn hệ thống Công ty. Từ đó đề xuất các giải pháp cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ

 

Yêu cầu     

- Nữ từ 25 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành về Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao,
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn, không dị tật
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tận tâm, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty BĐS và Dịch vụ khách hàng

 

Quyền lợi     

- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng lễ, tết, và theo dự án
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được phát huy toàn bộ năng lực của bản thân
- Cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp
- Tham gia BHXH đầy đủ và các chế độ khác theo Luật lao động
- Được đi du lịch, nghỉ mát hàng năm.

 

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
- Bản CV tóm tắt về thông tin đào tạo, kinh nghiệm làm việc của cá nhân bằng tiếng việt.
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan
- Bản sao CMND, Sổ hộ khẩu
- Bản sao Giấy khám sức khỏe.
- 2 ảnh 3x4.

Hạn nộp: 31-03-2017

* THÔNG TIN LIÊN HỆ :( Mr. Phong)

 - Email: Phongdc@thangloigroup.vntuyendung@thangloigroup.vn

 - Web: thangloigroup.vn

 - ĐT: 0918269209 


HỘI SỞ CÔNG TY: 340 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, Tp HCM
CHI NHÁNH HÀNG XANH: 224 Đường D5, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp HCM
CHI NHÁNH TÂY NAM :337 Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CHI NHÁNH LONG AN: 679 Đường ĐT825 (Tỉnh Lộ 10), Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An

 

banner