MENU
Giờ làm việc: 08:00 - 17:30

Tuyển nhân viên thư ký

Tuyển nhân viên thư ký

Số lượng cần tuyển: 2

Giới tính :  Nữ

Tính chất công việc : giờ hành chánh

Trình độ : Trung cấp trở lên

Kinh nghiệm: không cần kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn đào tạo.

Mô tả công việc :

- Trực tiếp tân tại văn phòng và hỗ trợ công việc hành chính, kinh doanh

- Thư ký ghi chép và biên soạn nội dung cho ban GĐ về đối ngoại và hành chính

- Có khả năng giúp đỡ cho lãnh đạo: sắp xếp hồ sơ, văn thư, truyền đạt yêu cầu xuống phòng ban,..

- Nắm bắt nhanh tình hình hoạt động và tổng hợp thông tin, lặp báo cáo và đánh giá từng phòng ban trong công ty.

- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng hoặc Phó phòng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

- Đặt lịch xe tham quan dự án cho Khách Hàng.

- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.



Yêu cầu công việc:

- Nữ, tuổi từ 20-28;

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;

- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt

- Có ngoại hình khá, tự tin, nhanh nhẹn

- Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản


Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc.

- Được làm trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp;

- Được huấn luyện đào tạo nghiệp vụ;

- Hỗ trợ đồng phục (đồng phục, mũ bảo hiểm, áo mưa, huy hiệu...)

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật lao động;

- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch...



Yêu cầu hồ sơ:

- Đơn xin việc

- CV xin việc (Tóm tắt quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc).

- Sơ yếu lý lịch.

- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.



Thông tin liên hệ:

   Tên người liên hệ: Mr. Thiên

   Email: tuyendung@thangloi.net

   Địa chỉ: 340 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM

   Điện thoại: 08 3812 5252 - 0918 269 209

banner