MENU
Giờ làm việc: 08:00 - 17:30

Trưởng Phòng Pháp Lý

Trưởng Phòng Pháp Lý

Mô tả chi tiết công việc

- Quản lý chung bộ phận Pháp chế của Ban Kiểm soát nội bộ thuộc Tổng công ty;
- Tham mưu, tư vấn cho lãnh đạo Tổng Công ty và các Ban/đơn vị về các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của Tổng Công ty
- Chủ động xử lý và tham mưu cho lãnh đạo Tổng Công ty giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch đất đai, kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm…
- Soạn thảo, thẩm định các Hợp đồng và văn bản nội bộ trước khi trình các cấp lãnh đạo ký kết, ban hành
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/ tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Tổng công ty với đối tác và người lao động
- Phân công nhiệm vụ, hướng dẫn, hỗ trợ, soát xét và chịu trách nhiệm toàn bộ về chất lượng công việc tư vấn pháp lý của phòng
- Tham mưu, hỗ trợ các đơn vị trong lĩnh vực chuyên môn được phân công
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
* Quyền lợi 
- Lương: Thỏa thuận cạnh tranh, tương xứng với vị trí công việc và kinh nghiệm, trình độ của ứng viên
- Thưởng theo hiệu quả công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp.
- Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Cơ hội được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao và chuyên sâu.
- Được tham quan, nghỉ mát, du lịch hàng năm.
- Được đi công tác nước ngoài theo các dự án.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* Yêu cầu
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật loại khá trở lên
- Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm giải quyết tranh chấp trong lĩnh vực Bất Động Sản
- Có kinh nghiệm soạn thảo hợp đồng, xem xét văn bản hợp đồng pháp lý, thẩm định hồ sơ các dự án.
- Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

    * Hồ sơ gồm:
    - Đơn ứng tuyển.
    - Bản CV giới thiệu thông tin cá nhân bằng tiếng Việt.
    - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
    - Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan
    - Bản sao CMND, Sổ hộ khẩu
    - Bản sao Giấy khám sức khỏe.
    - 2 ảnh 3x4.

    * Thông tin liên hệ:
    - Ms. Hằng
    - SĐT: 0918 269 209

  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự
  • Địa chỉ: 340 Cộng Hòa, P.13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
banner