MENU
Giờ làm việc: 08:00 - 17:30

Trợ Lý Tổng Giám Đốc Nhận Việc Ngay

Trợ Lý Tổng Giám Đốc Nhận Việc Ngay

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THẮNG LỢI

Địa chỉ: 340 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM

    - Mức lương: 10-12 triệu

    - Kinh nghiệm: 2 năm

    - Trình độ: Cao đẳng

    - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh

    - Ngành nghề: Biên dịch/Phiên dịch, Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Nhân sự

 

    - Số lượng tuyển dụng: 1

    - Giới tính: Nữ

    - Tính chất công việc: Giờ hành chính

    - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:

- Hỗ trợ Tổng giám đốc trong các công việc quản lý lịch trình, giao tiếp, điều hành và quản lý hoạt động chung của Công ty.
- Tương tác với các bộ phận, phòng ban trong Công ty để phối hợp triển khai thực hiện công việc được hiệu quả.
- Phụ trách theo dõi, lập báo cáo, tổng kết, phân tích tình hình hoạt động của Công ty.
- Biên, phiên dịch và soạn thảo các văn bản bằng tiếng Anh và tiếng Việt.
- Thực hiện các công tác đối ngoại theo phân công của Tổng Giám Đốc.

- Theo dõi, lập lịch trình cho Giám đốc và nhắc lịch trình cho Giám đốc.
- Thực hiện và giải quyết các công việc theo yêu cầu của Giám đốc.
- Kiểm tra và báo cáo các thông tin cho Giám đốc và xử lý các thông tin theo chỉ dẫn và sự phê duyệt của Giám đốc.

- Phối hợp với các phòng ban tổ chức việc xây dựng hệ thống quy trình, quy định làm việc. Phối hợp cùng các trưởng nhóm/ trưởng bộ phận theo dõi và giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định làm việc.
- Lưu giữ, bảo mật tài liệu, thông tin của Công ty.
- Tiếp nhận và trả lời điện thoại.
- Thực hiện các thủ tục xin visa, làm passport…v..v…
- Theo dõi email, facebook và website (home page) công ty và thực hiện các các hoạt động PR-Marketing và sự kiện, event trong công ty.
- Quản lý facebook của công ty: Hỗ trợ việc thực hiện khi cần thiết. Quản lý website công ty: Hỗ trợ việc thực hiện khi cần thiết.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu:

- Nữ, từ 24 - 30 tuổi.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói lưu loát, dễ nghe.
- Học vấn: Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, ngoại giao tốt, có khả năng thuyết trình, đàm phán, thương lượng với các đối tác.
- Thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết
- Là người trung thực và bảo mật thông tin cực tốt
- Năng động, tự tin, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi:

- Lương: Thỏa thuận, tương xứng với vị trí công việc và kinh nghiệm, trình độ của ứng viên
- Thưởng theo hiệu quả công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp.
- Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Cơ hội được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao và chuyên sâu.
- Được tham quan, nghỉ mát, du lịch hàng năm.
- Được đi công tác nước ngoài theo các dự án.

Hồ sơ:

* Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc
- CV xin việc (Tiếng Việt và Tiếng Anh).
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.

* THÔNG TIN LIÊN HỆ :( Mr. Phong)

 - Email: Phongdc@thangloigroup.vntuyendung@thangloigroup.vn

 - Web: thangloigroup.vn

 - ĐT: 0918269209 

Hạn nộp: 31-03-2017

banner